Nữ sinh Lâm Đồng bị lột áo

Vừa qua một nữ sinh lớp 9 trường THCS Trần Phú, Huyện Đức Trọng, Tình Lâm Đồng đánh hội đồng lột áo.

nu sinh bi lot ao

nu sinh bi lot ao

nu sinh bi lot ao
Theo thông tin nhận được thì nhóm nữ sinh trên bao gồm: Một nữ sinh là con của cán bộ công an, một là con của giáo viên trường, trong đó có cả lớp trưởng tham gia đánh nhau.


Xem video:



Đánh nhau lột áo tụt quần trở thành trào lưu thì thật đáng ngại, khi mà bắt chước các clip trên mạng, các nữ sinh có thể chỉ vì những mâu thuẫn không thực sự gay gắt đã quyết định đi đến giải quyết bằng cách trên, để có thể quay phim chụp hình, để có thể up clip lên mạng chỉ để giải quyết cái tôi cá nhân, thể hiện bản lĩnh với một lối suy nghĩ nông cạn. Giờ đây khi hiện tượng không còn là cá biệt mà tiến đến phổ thông hóa khi mà vế trước là “nữ sinh đánh nhau” thì thể nào vế sau cũng là “lột quần áo”.
Liệu có cách nào giải quyết vấn đề trên ???
Phải thấy rõ rằng đó là hành động vi phạm pháp luật khi không chỉ dừng lại ở việc hành hung, xâm hại thân thể mà còn là xúc phạm danh dự người khác khi ghi hình rồi up lên mạng. Chưa chắc những kẻ gây ra sự việc đã hiểu biết hết được tác hại và ảnh hưởng tiêu cực của nó trước mắt là đối với bản thân người trong cuộc, sau đó là ảnh hưởng tới xã hội, khi mà các phương tiện truyền thông báo chí cũng coi đó như là những bài câu khách tăng lượng độc giả, nhắm đến thị hiếu tin giật gân của độc giả. Sự tác động của báo chí bên cạnh mặt tích cực là đưa thông tin, là cảnh báo cũng tồn tại mặt đối lập khi mà đó như là những “tấm gương” để các nữ sinh đua nhau làm theo. Thẳng thắn mà nói thì thanh thiếu niên Việt Nam thường a dua hùa theo, bắt chước, nên sẽ chiu ảnh hưởng xấu của những sự việc như vậy.
Không lẽ càng ngày để các nữ sinh lột quần lột áo giữa bàn dân thiên hạ hay sao ???
Theo quan điểm của cá nhân tôi thì vấn nạn này xuất phát từ sự thiếu giáo dục ý thức cho một bộ phận không nhỏ học sinh thanh thiếu niên, sự thiếu quan tâm đó trước tiên xuất phát từ gia đình sau đó là nhà trường và cuối cũng là cách nhìn nhận của xã hội.

Bài đăng phổ biến