Ảnh nóng của nữ sinh Cà Mau


Hình ảnh của một nữ sinh khoác áo dài có phù hiệu của trường nhưng phía dưới chỉ mặc quần lót được tung lên mạng đang làm xôn xao giới học trò vùng cực Nam Tổ quốc những ngày qua.


Anh 'nong' nu sinh Ca Mau bi tung len mang, Ảnh 'nóng' nữ sinh Cà Mau bị tung lên mạng, nu sinh Ca Mau, nữ sinh cà mau, nữ sinh áo dài


Chiều 30/1, trao đổi với PV, bà Đoàn Thị Bẩy - Phó Giám đốc Sở Giáo dục đào tạo tỉnh Cà Mau - xác nhận những ngày gần đây ở Cà Mau xôn xao trước một số hình ảnh nhạy cảm của một nữ sinh Trường THPT Hồ Thị Kỷ, TP Cà Mau bị tung lên mạng.


Đó là những tấm ảnh “nóng” của một nữ sinh đang học lớp 12 được chụp trong tư thế khoác áo dài mang phù hiệu của trường nhưng chỉ mặc quần lót. Không chỉ vậy, trên mạng còn có những hình ảnh nhạy cảm giữa nữ sinh này và một bạn trai.


nu sinh ca mau sex


Theo bà Bẩy, những tấm hình là do nữ sinh này tự chụp rồi đưa vào trang blog cá nhân nhưng đã bị ai đó đánh cắp mật khẩu lấy ra đưa lên mạng. Hiện giới trẻ ở Cà Mau đang chuyền tay nhau địa chỉ của trang web có hình ảnh được cho là nhạy cảm của nữ sinh này. Ban Giám hiệu Trường THPT Hồ Thị Kỷ đã mời phụ huynh và em học sinh này đến tìm hiểu, góp ý cũng như có hình thức giáo dục phù hợp.


Bà Bẩy cho biết do sự việc xảy ra ngoài mong muốn, nữ sinh có ảnh bị tung lên mạng cảm thấy hối hận khi đưa ảnh nhạy cảm lên blog cá nhân.

Bài đăng phổ biến