TINA TÌNH khoe vòng một bốc lửa

Bị “sờ gáy” vì những bức ảnh quá táo bạo, Tinna Tình phải thực hiện một bộ ảnh mới cho album “Tai tiếng” của mình. Và bộ ảnh này cũng không kém phần gợi cảm dù người đẹp đã mặc đồ kín đáo hơn.

Năm 2010 có vẻ như là năm không may mắn với Tinna Tình. Trong công việc, cô liên tiếp gặp sự cố. Tháng 9, ca sĩ Việt kiều Séc bị Sở VHTT thành phố Hồ Chí Minh túyt còi vì video clip quá sốc của ca khúc “Rắn độc”. Kết quả là bài hát “Rắn độc” phải đổi tên thành “Gương thần” và album “Sáng – Tối” bị hoãn lại, chờ đến cuối năm mới ra mắt.
Cách đây một tháng, Tinna Tình lại tiếp tục bị Sở VHTT thành phố Hô Chí Minh “sờ gáy” vì bộ ảnh gây sốc của album “Tai tiếng”.  Mặc dù nữ ca sĩ giải thích cô đã che chắn rất kỹ càng khi thực hiện bộ ảnh nhưng công chúng vẫn cho rằng bộ ảnh của Tinna Tình là ảnh  nude và nó không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Bởi vậy, Tinna Tình phải làm lại toàn bộ phần hình ảnh cho album và dời ngày phát “Tai tiếng” lại.
Và rồi cuối cùng thì nữ ca sĩ Việt Kiều cũng hoàn thành phần hình ảnh của mình. Thế nhưng xem ra, với một người cá tính như Tinna Tình, việc thực hiện những bức ảnh “hiền lành” là điều không thể. Thay vì những shoot hình gây sốc với tiền và ngực như trước đây, chủ nhân của album “Tai tiếng” diện váy ngắn, ngả ngớn trên xe hơi khoe vòng 1 căng đầy cùng ánh mắt sắc lẹm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô không hài lòng lắm với bộ hình này bởi chúng không thể hiện hết được nội dung của album giống như bộ ảnh trước.

Hình ảnh Tinna Tình trong album “Tai tiếng”
Từ khóa: tina tinh bi bo bua · Tinna Tình · Tinna Tình khoe ảnh gợi cảm · 

Bài đăng phổ biến