Elly Trần: "Cái ấn tượng của tôi là vòng 2 siêu mỏng!"

Khi được hỏi có phải được chú ý vì vòng một quá ấn tượng hay không, Elly xinh đẹp khéo léo chuyển hướng: "Mình thì thì thấy cái ấn tượng của mình là vòng 2 siêu mỏng!"...

Hẹn mãi cũng gặp được cô nàng vào buổi trưa khi cô tranh thủ ăn uống trả lời phỏng vấn để sau đó ra sân bay đi Đài Loan. Buổi trò chuyện diễn ra trên tinh thần vô cùng thắng thắn, hỏi thẳng và đáp thật!


Mô tả ảnh.
Elly Trần

Elly từng chia sẻ “Tôi cũng đăng tải những tấm hình được chụp trong các hoạt động đời thường lên để chia sẻ cùng bạn bè và người thân. Không ngờ những tấm ảnh đó nhận được nhiều lời khen từ mọi người, rồi bắt đầu lan truyền vào các diễn đàn trên mạng.”, vậy từ lúc nào Elly cảm thấy mình nổi tiếng ?

Đến thời điểm hiện tại mình chưa bao giờ nghĩ mình đã nổi tiếng. Mình thấy đơn giản mình là một trong những bạn trẻ may mắn, nhận được sự quan tâm của cộng đồng trong và ngoài nước.

Đó là sự khích lệ, động lực rất lớn để mình cố gắng hoàn thiện bản thân. Thực sự mình thấy mình may mắn và rất có duyên với ngành giải trí, mọi việc suôn sẻ và thuận lợi.

Mình không phải là cô gái đầu tiên hay duy nhất up hình lên blog cá nhân, hơn nữa mình chỉ biết blog vào 5 tháng cuối cùng khi yahoo 360 chính thức đóng cửa, mà thú thật... mình cũng hoàn toàn mù tịt về công nghệ thông tin!

Nếu nói đây là sự nổi tiếng ảo, bạn nghĩ sao?

Mình không nghĩ những điều mình có bây giờ được gọi là “nổi tiếng”, nhưng nó sẽ chỉ là ảo khi mình mãi mãi dừng lại ở thế giới blog và Internet, nhưng sau khi có blog cá nhân, mình đã đi nhiều nơi và làm nhiều công việc liên quan đến nghệ thuật giải trí, vậy là thực hay ảo?


Mô tả ảnh.

Tôi nói vì vòng 1 của bạn quá ấn tượng nên bạn mới được chú ý (rõ ràng từ đầu họ so sánh bạn với Thủy Top), bạn có muốn nói gì?

Mình thì thì thấy cái ấn tượng của mình là vòng 2 siêu mỏng! (cười) Nhiều người có số đo vòng 1 lớn hơn mình nhưng vì vòng 2 và vòng 3 không rõ lắm nên trông không khác biệt mấy, đơn giản vậy thôi.

Bạn được xếp vào hàng những hot girl của Sài Gòn, nhưng đa số các hot girl thì thường được biết đến là xinh đẹp, ăn hình nhưng thiếu tài năng. Còn bạn?

Mình còn đi học, học năm 3 quản trị du lịch vì nối tiếp truyền thống của ba. Còn tài năng thì mình không thể tự nhận được nếu không mọi người nghĩ mình tự nói, cứ để thời gian trả lời đi, nhưng mình có thể nấu ăn, vẽ, làm MC, hát được và đặc biệt có thể diễn xuất tốt trước ống kính.

Một năm mà mình đã tham gia 4 phim là That sounds good của Thái Lan, phim điện ảnh Sài Gòn Yo, phim Tết Hồn ma siêu quậy, phim truyền hình 50 tập Độc thân làm mẹ và nhiều quảng cáo ở các nước châu Á.


Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
"Cái ấn tượng của mình là vòng 2 siêu mỏng!"

Bạn từng lên tiếng “Các bức ảnh của tôi, dù có mặc đến trang phục bikini, tôi vẫn luôn giữ vẻ mặt ngây thơ, tươi vui, trong sáng đúng với tuổi của mình, chứ không nhắm mắt hờ hay thể hiện những hành động mang tính khêu gợi.” – nhưng có mâu thuẫn không khi bạn đồng ý chụp trang phục bikini vì tôi thấy những hot girl khác thường tránh chụp bikini?

Mình nghĩ mình không phải hot girl, mình... già rồi (cười lớn). Mình xuất thân đầu tiên trong ngành giải trí là người mẫu quảng cáo, công việc là công việc, không lẽ chụp bikini có thể nói lên nhân cách con người.

Quan trọng là mình biết đặt ra cho mình giới hạn, mình làm việc rất nguyên tắc và mình sẽ không vì một vài ý kiến trái chiều mà phá vỡ nó.

Có một điều tôi thắc mắc là tại sao bạn lại luôn trung thành với mái tóc đen dài mượt của mình – rất Việt Nam mà chưa từng thay đổi?

Có thời gian học năm thứ nhất, mình cũng thử thay đổi màu hay kiểu tóc nhưng kết quả không hợp. Người ta nói để tóc đen và dài thì trông sẽ già nhưng mình là trường hợp ngược lại, cái gì hợp với mình thì trung thành, và lại được khen rất Việt Nam càng làm mình tự hào.

Quan điểm của mình là không mù quáng chạy theo trào lưu.


Mô tả ảnh.

Hẳn khi mọi người đã biết bạn là Elly Trần thì từng tấm hình ra đời đều được chăm sóc hoặc kiểm duyệt kĩ lưỡng trước khi ra mắt?

Thế ư, không hề nhé, vào blog hiện tại của mình và Facebook thì biết, vô vàn những hình nhăng nhít, linh tinh lang tang lúc mình đi làm khắp nơi, chủ yếu là hình hậu trường nên không cần trau chuốt gì đâu. Hình đẹp có, hình xấu cũng không ít, vui mà! Nhân tiện cho mình “quảng cáo” luôn là mình đã có Facebook được gần 2 tháng rồi nhé! Địa chỉ duy nhất là Elly Nguyen, những Facebook khác đều là giả đấy!

Giả sử nhé, nếu đạo diễn yêu cầu diễn cảnh nóng cho phim bạn đang tham gia, bạn có chấp nhận không?

Đến thời điểm hiện tại thì trong hợp đồng làm việc của mình dù là quảng cáo trong và ngoài nước hay phim ảnh đều có điểu khoản là không nude, không bán nude.

Hình như bạn đang hướng mình là một nghệ sĩ đa năng, bạn muốn chinh phục con đường người mẫu quảng cáo, vai trò diễn viên và sắp tới sẽ xuất hiện trong vai trò ca sĩ, bạn đã chọn cho mình hình ảnh thích hợp?

Nói thì nghe đa đoan và hơi mơ màng, nên cứ để thời gian trả lời vậy, mình thích được đánh giá qua việc mình làm hơn là lời mình nói. Bản thân mình thích hát và có thể hát. Nhưng suốt năm ngoái thì mình bận làm quảng cáo ở các nước châu Á, qua năm nay thì mình gần như không rảnh vì làm 4 phim và quảng cáo cùng lúc, thời gian dành cho việc ca hát hiện tại gần như không có, nếu năm sau mọi việc thư thả hơn mình sẽ dành thời gian tập luyện và thử sức.


Mô tả ảnh.Mô tả ảnh.

Bạn có thấy mình đẹp không khi chúng tôi được biết bạn là người Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách bình chọn 99 kiều nữ gợi cảm của Askmen.com?

Mình không ngạc nhiên lắm bởi mình cũng không biết trang askmen.com là gì (Đã nói là mình mù tịt công nghệ thông tin và web mà!)

Sau đó thì mọi người có giải thích nên mình thấy vui và không suy nghĩ gì thêm nữa. Mình thấy mình đẹp trong mắt một số người và không đẹp trong mắt một số người. Ví dụ như đối với đa phần người Châu Á, họ thích kiểu gương mặt và thân hình như truyện tranh.

Kí được những hợp đồng quảng cáo tại các nước lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan... tiếp xúc với nền showbiz chuyên nghiệp các nước bạn, bạn có so sánh gì với nền showbiz Việt nam mình?

Một điều mà ai cũng biết là công nghệ giải trí của các nước nói trên thì rất phát triển. Mình quan sát và học hỏi, nhưng không so sánh, vì mỗi nước có một quá trình phát triển, không nơi nào giống nơi nào. Ngành giải trí Việt Nam đối với mình là một môi trường tiềm năng và hấp dẫn, mình yêu thích và luôn sẵn sàng ưu tiên thời gian cho hoạt động trong nước nếu mình thực sự phù hợp.

Xin cảm ơn Elly!


Theo Hoa học trò

Bài đăng phổ biến