Diệp Anh với vòng 1 quyến rũ

Mặc dù không tiến đến chung kết Vietnam’s Next Top Model, Diệp Anh cũng gây ấn tượng với khán giả trong top 10 bởi vẻ ngoài bốc lửa và phong cách mạnh mẽ. Chân dài từng là thành viên của nhóm nhảy Big Toe vừa Nam tiến để theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Trong số 18 cô gái lọt vào chung kết Vietnam’s Next Top Model, Diệp Anh nằm trong nhóm những thí sinh có thế mạnh về phong cách trình diễn sexy lôi cuốn. Trong bộ ảnh mới, Diệp Anh tiếp tục phát huy những lợi thế đó. Bộ ảnh của cô mang chủ đề “Fire Girl”,
Diệp Anh cũng được đánh giá là một cô gái có cá tính mạnh mẽ. Trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, cô chính là người đã vận động các thí sinh có cuộc trò chuyện thẳng thắn với giám khảo và ban tổ chức để tìm được tiếng nói chung.
Diệp Anh và các thí sinh sẽ có mặt vào tối 23/1 để cùng khán giả đón chào gương mặt thắng giải đầu tiên của sân chơi Vietnam’s Next Top Model.
Mặc dù từng là vũ công của nhóm hiphop nổi tiếng nhất của Việt Nam Big Toe, cũng như góp mặt tại sân chơi tìm kiếm người mẫu triển vọng Vietnam’s Next Top Model, nhưng ca hát mới là lựa chọn nghề nghiệp chính của Diệp Anh. Người đẹp 21 tuổi chia sẻ, những người trẻ như cô luôn mong muốn được thử sức, khám phá bản thân ở nhiều lĩnh vực để có thể tìm ra được thế mạnh nhất của mình.
Khả năng vũ đạo và phong cách trình diễn chuyên nghiệp là những lợi thế của Diệp Anh khi gia nhập làng ca hát. Người đẹp sẽ theo đuổi dòng nhạc dance, R&B. DVD đầu tay mang tên “Chỉ một lần” của cô sẽ hoàn tất vào dịp đầu năm nay.Diệp Anh sở hữu thân hình gợi cảm với chiều cao 1m7 cùng số đo 88-63-93

Bài đăng phổ biến